Đăng nhập vào Windows 8 bằng mã PIN

Bên cạnh việc đăng nhập vào Windows 8 thông qua Account trên máy tính thì Windows 8 còn cung cấp cả tuỳ chọn cho phép bạn tạo một mã số PIN làm mật mã đăng nhập Windows.
Người dùng có thể tạo ra các mã PIN để đăng nhập vào Windows sử dụng Windows Live account username và password hoặc PIN code.
Để có thể tạo được mã PIN, bạn truy cập vào Start menu và chọn Control Panel. Tiếp theo chọn mục Users ở cột bên trái, tiếp theo bấm nút Create a PIN ở khung bên phải.

Hướng dẫn Đăng nhập vào Windows 8 bằng mã PIN

Sang hộp thoại mới, bạn phải nhập mật khẩu của mình. Trong trường hợp bạn kết nối account Windows Live với account Windows 8 thì ứng dụng sẽ hỏi bạn mật khẩu Windows Live.
Làm sao để Đăng nhập vào Windows 8 bằng mã PIN?
Kế đến bạn nhập vào 4 số của mã PIN vào khung Enter PINConfirm PIN. Xin lưu ý rằng vì đây là mã PIN nên chỉ được nhập số. Sau khi nhập xong bạn bấm nút Finish.
Thủ thuật Đăng nhập vào Windows 8 bằng mã PIN?
Quay trở về màn hình Control Panel. Lúc này bạn cũng sẽ thấy tùy chọn sửa hoặc xóa mã PIN. Đồng thời trong phần tùy chọn đăng nhập, sẽ có thêm tùy chọn PIN Logon Credential Provider để bạn đăng nhập vào hệ thống bằng mã PIN cùng với các tuỳ chọn đăng nhập khác.
Cách Đăng nhập vào Windows 8 bằng mã PIN?
Vậy là, chỉ với một vài thủ thuật đơn giản, bạn đã biết thêm những tính năng rất thú vị trong hệ điều hành mới nhất của Micrsoft. Chắc chắn trong thời gian tới, Windows 8 sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn để bạn có thể thỏa sức khám phá và tìm hiểu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét